Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

Sang ngang sang dọc ...

Khoảng thời gian này thật khó khăn với mình!
Từ lúc Tết ra đến nay mình luôn cảm thấy mệt mỏi. Có lúc như ko còn chút sức lực nào để gượng dậy nữa rồi ... mình thấy mình đã nản .... thấy người xung quanh mà chạnh lòng. Cái câu nhìn lên thì ko bằng ai mà nhìn xuống thì hơn vạn người làm mình phải cân nhắc nhiều trong lúc này .Tự bạn thân thấy phải cố gắng nhiều...ừ thì cố gắng mà đừng cố quá để thành quá cố :))
Cười chút đó nhưng khóc cũng mấy hồi ... thôi thì đời có bao lâu mà hững hờ hả e
Lang thang đến đâu đi ngang đi dọc đến đâu rồi cũng về La Mã :)
Ngủ sớm nhé cho ngày mai thật nhiều năng lượng
Buổi sáng thì rất ư là năng động ...còn chiều về thì ôi thôi rồi! HOA héo úa :"> nhưng dù sao mình vậy rồi sáng nở tối tàn còn hơn tréo ngoe cả ngày khè khè






.

2 nhận xét:

  1. hehe chac minh treo ngoe ca ngay qua pan V! hjhj! "dung co qua de roi qua co" thich cau nay nak nho!

    Trả lờiXóa
  2. ờ m, chắc có mình m thấy t than vãn trên này oe oe oe có ai thấy tui than mà ko nói nổi nên lời ko ?

    Trả lờiXóa